IDM 6.07 build 12 full - Phần mềm tăng tốc download từ internet - IDM Tiếng Việt Miễn Phí


IDM 6.07 build 12 full - Phần mềm tăng tốc download từ internet - IDM Tiếng Việt Miễn Phí

IDM 6.07 build 12 full - Phần mềm tăng tốc download từ internet- IDM Tiếng Việt Miễn Phí

Internet Download Manager ( IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, tiếp tục và lịch trình tải. Khả năng phục hồi lỗi toàn diện và tiếp tục sẽ khởi động lại bị hỏng hoặc tải các bị gián đoạn do mất kết nối, các vấn đề mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất. Đơn giản, giao diện người dùng đồ họa làm cho người sử dụng IDM thân thiện và dễ dàng use.Internet Download Manager có một gia tốc download thông minh có tính năng phân khúc file năng động, thông minh và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn. Không giống như các nhà quản lý download khác và các máy gia tốc Internet Download Manager tải về tập tin tự động trong quá trình tải về và reuses kết nối có sẵn mà không cần thêm kết nối và đăng nhập giai đoạn để đạt được hiệu năng tăng tốc tốt nhất.

Phiên bản 6,07 thêm bảng IDM tải cho web - cầu thủ có thể được sử dụng để download video flash từ các trang web như YouTube, MySpaceTV, và Google Video. Nó cũng có tính năng hoàn chỉnh của Windows 7 và Vista hỗ trợ, cài đặt đơn giản, tái phát triển lên lịch, và hỗ trợ giao thức MMS. Các phiên bản mới cũng cho biết thêm hội nhập cải thiện cho trình duyệt IE và trình duyệt IE dựa trên, được thiết kế lại và nâng cao công cụ download, tích hợp tiên tiến độc đáo vào tất cả các trình duyệt mới nhất, cải tiến thanh công cụ, và vô số các cải tiến khác và các tính năng mới.
Link down: http://www.mediafire.com/?iry8d4knvn848gu

Hướng dẫn cài đặt tiếng Việt cho IDM

Download ngôn ngữ tiếng Việt tại đây

Sau khi download về, các bạn giải nén ra được 2 file tiếng Việt ko dấu và có dấu
Tiếp theo các bạn coppy 2 fiel đó vào thư mục cài đặt / Languages
C:\Program Files\Internet Download Manager\Languages
Rồi khởi động lại IDM: Vào Options -> View -> language -> Viet32 (ko dấu) hoặc vietname (có dấu) -> YES! (Đợi vài giây!) [nếu ko thấy Viet32 thì chọn một ngôn ngữ bất kỳ rồi phải khởi động lại IDM vào như trên, chọn Viet32 hoặc Vietname]
Xong các bạn restart lại máy rồi bật lại IDM xem
Nếu các bạn dùng bản có dấu bị lỗi font thì làm như sau
+ Các bạn vào Settings -> Control panel -> vào phần ngôn ngữ chỉnh sang vietnamme hết (Date, time, language...-> Regional and Language Options -> Rồi chình Mục Regional options thành "Vietnamese" -> mục Advanced thành "vietnamese")
+ Nếu chưa được thực hiện thêm bước này: Chuột phải vào màn hình Destkop -> chọn Properties -> chọn Appearance -> chọn Advanced -> Rồi chọn tất cả sang Fonts "Arial" (chọn Inactive Window: rồi chọn font "arial" -> Chọn Active Window: fonts "arial" -> Chọn Message Box: font "arial") -> chọn Ok -> Chọn Apply -> Ok! "


Nguồn: Downloadifmfree.com


IDM 6.07 build 12 full - Phần mềm tăng tốc download từ internet - IDM Tiếng Việt Miễn Phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Download crack idm, tổng hợp crack idm, các bài viết về crack idm và hướng dẫn sử dụng Crack IDM Download idm, idm tieng viet, idm tiếng việt, crack idm, download crack idm