Xin chào các bạn! Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm IDM Silent. IDM là một phần mềm hỗ trợ Download nhanh nhất hiện nay. Nó có khả năng Download nhanh đến 500%. Nhưng mà một phần mềm như thế không bao giờ là Free cả, nó cho phép bạn dùng thử rồi phải mua bản quyền với 1 cái giá không phù hợp với người Việt Nam một chút nào và nhất là trong thời kì kinh tế khó khăn với những hộ gia đình. Vậy nên sản phẩm IDM Silent ra đời với mục đích giải quyết vấn đề đó và nó vượt trội trên mọi phiên bản IDM Silent khác vì chức năng thông minh của nó như có khả năng Update khi có phiên bản mới, chặn file Host,... Và tất cả đã làm nên 1 Silent cực đẹp. Nó giúp bạn từ việc tự động cài đặt, không cần nhập Key bản quyền phiền phức. Công việc của bạn là tải về và cài đặt thôi!

Phần mềm này được phát triển bởi NLS Team™.


Trang chủ sản phẩm: IDMSilent.com (Trước đây là IDMSilent.Tk)
Trang quản lí: NLSTeam.com
Trang Download: Download.Nlsteam.Com/IDM
Link Download: http://download.nlsteam.com/IDM/6.12%20build%2012.rar (Link trực tiếp!)
Sau khi Down về các bạn chỉ cần giải nén ra và cài đặt!

Có thể nói nó cài đặt IDM chỉ trong 3 tiếng đàn nên khiến cho IDM Silent nhanh chóng được sử dụng rộng rãi. Ngày đầu tiên sản phẩm này đặt trên trang chủ đã chiếm tới 30GB băng thông Download và với 70000 lượt tải/ngày. Tương tự, các phiên bản trước cũng được đón nhận rất tích cực như phiên bản trước đó đạt 900000 lượt Download trên Mediafire chưa tính các phiên bản trước.

Phiên bản này là phiên bản Silent duy nhất trên mạng có khả năng Update và nhiều tính năng vượt trội khác. Điều mà nó được đón nhận như 1 Silent an toàn nhất là không chứa Malware.