Download IDM - IDM 6.21 build 15 - Download IDM Tiếng Việt - Download IDM Tieng Viet - Crack IDM - Download Crack IDM - Download IDM Full Crack


Download IDM - IDM 6.21 build 15 - Download IDM Tiếng Việt - Download IDM Tieng Viet - Crack IDM - Download Crack IDM - Download IDM Full Crack

Download IDM, IDM 6.21 build 15, Download IDM Tiếng Việt, Download IDM Tieng Viet, Crack IDM, Download Crack IDM, Download IDM Full Crack

Internet Download Manager hay còn gọi là IDM là phần mềm có lẽ là phần mềm download được sử dụng phổ biến nhất Việt Nam. Cùng với sự ra đời liên tục của các trình duyệt mới như Chrome, IE, firefox. IDM cũng liên tục cập nhật những phiên bản mới để đồng bộ với các trình duyệt trên.

IDM tiếng Việt thực ra là bản Việt Hóa của IDM với gói ngôn ngữ tiếng Việt giúp những bạn ít biết về tin học có thể dễ dàng sử dụng và làm chủ các chức năng hay có trên IDM. Hôm nay http://downloadidmtiengviet.blogspot.com xin giới thiệu với các bạn về IDM tiếng Việt này.

Những chức năng chính của IDM:
IDM tự động tìm liên kết (link) trong các trình duyệt web như Internet Explorer, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Netscape, Chorme.
Đây là cách đơn giản nhất. Nếu bạn nhấp chuột vào một liên kết tải về trong Internet Explorer hoặc trong một trình duyệt web khác, IDM sẽ tiến hành tải về tệp tin. Trong trường hợp này bạn không phải làm bất cứ điều gì đặc biệt. IDM sẽ tự động tải về các tệp tin mà phần mở rộng của tệp tin phù hợp với danh sách có trong IDM. Danh sách phần mở rộng của IDM có thể được chỉnh sửa trong Tùy chọn->Cơ bản. Nếu IDM thực hiện tải dữ liệu, nó sẽ hiển thị hộp thoại.

Nếu bạn bấm vào nút Sẽ tải sau , URL (đỉa chỉ trang Web) sẽ được thêm vào danh sách tải xuống, nhưng quá trình tải về sẽ không bắt đầu. Nếu bạn bấm vào Bắt đầu tải, IDM sẽ bắt đầu tải về các tập tin ngay lập tức. IDM sẽ chuyển các tệp tin của bạn tới các chuyên mục phù hợp với định dạng của tệp tin. IDM sẽ gợi ý danh mục và địa chỉ thư mục mặc định tải theo kiểu dữ liệu của tập tin. Bạn có thể chỉnh sửa, xóa và thêm nhóm mới trong cửa sổ chính của IDM. Nếu bạn muốn xem nội dung của một tệp tin dạng nén (.zip) trước khi tải về, bạn có thể nhấp chuột vào nút
IDM sẽ tiến hành tải về tệp tin nếu như bạn giữ phím CTRL trong khi nhấp vào các liên kết tải về trong Internet Explorer. (Đánh dấu vào hộp "Sử dụng phím CTRL trong IE" trong mục "Tùy chọn->Cơ bản" đối với phiên bản cũ của IDM)



Nếu bạn giữ ALT trong khi nhấn vào một liên kết trên IE, IDM sẽ không lấy liên kết tải và để Internet Explorer tải tệp tin này. (Bạn chọn "Sử dụng ALT trong IE" trong mục "Tùy chọn->Cơ bản" đối với phiên bản cũ của IDM)

Nếu bạn không muốn IDM thực hiện tải bất kỳ dữ liệu nào từ một trình duyệt, tắt tùy chọn Tích Hợp trình duyệt nâng cao trong mục "Tùy chọn->Cơ bản" và đừng quên khởi động lại trình duyệt Web.
Hãy nhớ rằng nếu Internet Download Manager có vấn đề khi tải tệp tin, bạn nên ấn phím Alt đồng thời nhấp chuột vào liên kết tải để trình duyệt Web bắt đầu tải dữ liệu về.



2) IDM nhận dạng liên kết (URL) trong bộ nhớ tạm thời (Địa chỉ web)
IDM nhận dạng các liên kết trong bộ nhớ tạm (clipboard) thời và các phần mở rộng đặc biệt. Khi một địa chỉ web được sao chép vào bộ nhớ tạm thời, IDM sẽ hiện ra hộp thoại để bắt đầu quá trình tải về.

Nếu bạn nhấp chuột vào nút OK, IDM sẽ bắt đầu tải về.

3) IDM tích hợp vào menu chuột phải của hầu hết các trình duyệt dựa trên nền IE ( như MSN, AOL, Avant) và trên nền Mozilla ( như Firefox, Netscape).
Nếu bạn nhấp chuột phải vào một liên kết trong trình duyệt web, bạn sẽ thấy mục trình đơn "Tải xuống bằng IDM". Bạn có thể tải về một liên kết cụ thể hoặc tất cả liên kết trong văn bản được lựa chọn từ một trang html.

Bằng cách này, quá trình tải về tệp tin sẽ hữu ích hơn nếu như IDM không thể tiến hành tải về tự động. Bạn cũng có thể chọn một văn bản trong Internet Explorer và chọn "Tải xuống bằng IDM" để tải về tất cả các liên kết trong đoạn văn bản được lựa chọn.



4) Bạn có thể thêm vào URL (địa chỉ web) bằng tay với nút Thêm URL
Xem mục Hộp thoại chính để tìm hiểu thêm

5) Kéo và thả liên kết từ Internet Explorer tới cửa sổ chính của IDM hoặc Hộp thả liên kết
Hộp thả liên kết là một cửa sổ mà chấp nhận các siêu liên kết được kéo từ trình duyệt Internet Explorer, Netscape hoặc Opera. Bạn có thể kéo một liên kết từ trình duyệt của bạn và thả nó vào cửa sổ này để bắt đầu tải dữ liệu của bạn về với IDM.

Nếu bạn muốn ẩn cửa sổ này đơn giản chỉ là đóng nó lại. Sau đó bạn có thể chọn "Công việc-> Hiện hộp thả liên kết" từ trình đơn chính (hoặc khay hệ thống) nếu bạn muốn của sổ này xuất hiện lại.
 
Trong khoảng thời gian gần đây, IDM liên tục đưa ra các phiên bản sửa lỗi khi một số hãng trình duyệt "cầm đầu" trên thị trường là Google ChromeMozilla Firefox cũng không ngừng "đẻ" ra nhiều phiên bản để cạnh tranh với nhau. Bản IDM mới nhất sửa một số lỗi nghiêm trọng sau:

  • {Mới} Bổ sung thêm tính năng lựa chọn từng nhóm file đã tải về và thay đổi nơi lưu trữ của chúng.
  • Hỗ trợ 64 bit cho phần mở rộng của Chrome "IDM Integration module".
  • Bổ sung thêm chức năng tìm kiếm trong danh sách các file đã được tải về.
  • Khi Save hoặc Resume đối với 1 vài định dạng video.
  • Không nhận dạng được một số file video trong phiên bản Chrome mới nhất.
  • Khi tương tác và hoạt động hoàn toàn sai lệch trong Google Docs trực tuyến.
  • Sửa một số lỗi còn tồn tại trong phiên bản cũ trước đó.
Download IDM 6.21 build 15:

Download IDM - IDM 6.21 build 15 - Download IDM Tiếng Việt - Download IDM Tieng Viet - Crack IDM - Download Crack IDM - Download IDM Full Crack


3 nhận xét:

  1. cảm ơn ad nhé., mình khắc phục IDM bị hiện "Fake Serial Number"

    Trả lờiXóa
  2. bạn ơi, giúp mình cài tiếng việt cho idm với ,cảm ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình sẽ có bài hướng dẫn cài idm tiếng việt riêng cho bạn , thank đã quan tâm

      Xóa

Download crack idm, tổng hợp crack idm, các bài viết về crack idm và hướng dẫn sử dụng Crack IDM Download idm, idm tieng viet, idm tiếng việt, crack idm, download crack idm